April Boy & JC Regino - Di Na Ko Iibig Pang Muli

Latest OPM Hits: Check out the newest and hottest OPM song today - Di Na Ko Iibig Pang Muli  by April Boy & JC Regino.

OPM Hit Di Na Ko Iibig Pang Muli Lyrics is now available at this moment.


"Di Na Ko Iibig Pang Muli" lyrics


Nasayang lang ang pagmamahal

Nasa Sayo ay inilaan
Di ko inaakala na ako’y iyong iiwanan

Akala ko na tayo ng dalawa

yun pala mayroon pang iba
Mukhang tuloy ako’y tanga

Inibinigay ko na ang lahat buong puso’t kaluluwa

Ngunit ako’y binawala at pinagpalit mo sa iba

Di na ako iibig pang muli

Ayoko na masaktan pang muli
Tama na muna sa akin ang mag isa sa isang tabi
Pagkat di ko na kaya magmahal (magmahalll) pa ng iba
ahhhh ahhhhh oohhhhh

Nasayang lang ang pagmamahal

Nasa Sayo ay inilaan
Di ko inaakala na ako’y iyong iniwanan

Akala ko tayo ng dalawa

yun pala mayroon pang iba
Mukhang tuloy ako’y tanga

Inibinigay ko na ang lahat buong puso’t kaluluwa

Ngunit ito’y binawala at pinagpalit mo sa iba

Di na ako iibig pang muli

Ayoko ng masaktan pang muli
Tama na muna sa akin ang mag isa sa isang tabi
Pagkat di ko na kaya magmahal (magmahallll)

Di ko na kaya magmahalllllll pa ng iba

Feel free to share the music video of this Original Pinoy Music!
Hits, April Boy,JC Regino,Di Na Ko Iibig Pang Muli, Latest OPM Songs, Lyrics, Music Video, Official Music Video, OPM, OPM Song, Original Pinoy Music, Top 10 OPM, Top10,
April Boy & JC Regino - Di Na Ko Iibig Pang Muli Music is also available here in "Latest OPM Hits"



April Boy & JC Regino - 'Di Na Ko Iibig Pang Muli (Official Music Video)

Music video of April Boy and JC Regino's first single " 'Di Na Ko Iibig Pang Muli" from their album "Idolstar".

Director: Harold Soon
DOP: Pong Ignacio
AD: dom Dycaico
PM: Adi Lopez
PD: Marco Ortiga
Art Director: Gino Nacianceno
Make Up: Titin Hurtado
Editor & Colorist: Gali Te
PAs: Gino Parma, Gali Te
Girl: Hannah Villasis
Location: Green Papaya Art Gallery 
Share this article :

Subscribe

Subscribe by Entering your email address

and to receive updates to your favorite band/artist:


Advertisement

 
Copyright © 2013. Latest OPM Hits - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger