Armchairs - Malaya Ka Na

Check out the newest and hottest OPM song today - Malaya Ka Na  by Armchairs.

OPM Hit Malaya Ka Na Lyrics is now available at this moment.


"Malaya Ka Na" lyrics

(Verse #1)
Nahalata Ko
Tila wala kang gana nung
Katabi kita
Di ka na tulad nung nakaraan
Wala na yung
Dating Ikaw

(Refrain)
Bigla mo nalang sasabihin
Ayaw mo na
Bigla mo nalang iisipin
Umalis na

(Chorus)
Dahil kung hindi ka masaya
Di ko pipigilan lumisan ka
At kung iisipin talaga
Wala narin ang 'yong pag-ibig
Sige na, Malaya ka na

(Verse #2)
Sandali lang
Parang ang daya naman
Di naman ako bumitaw
Teka lang
Biglaan na ako'y naligaw
Kaya naman pala

(Refrain)

(Chorus)

(Ending Chorus - Outro)
Dahil kung hindi ka masaya
Di ko pipigilan lumisan ka
At kung iisipin talaga
Wala narin ang 'yong pag-ibig
Sige na, Malaya ka na

Malaya ka na
Malaya ka na

Wala narin ang 'yong pag-ibig

Sige na, Malaya ka na

Feel free to share the music video of this Original Pinoy Music!
Malaya Ka Na,Armchairs, Hits, Latest OPM Songs, Lyrics, Music Video, Official Music Video, OPM, OPM Song, Original Pinoy Music, Top 10 OPM, Top10,
Armchairs - Malaya Ka Na Music is also available here in "Latest OPM Hits"



Armchairs - Malaya Ka Na (Official Music Video)

Malaya Ka Na - Armchairs
Words & Music by Aden Gavilaga
Music Produced at Pointbee Multimedia
Sound Engineers: Aaron Gonzales (Hidden Nikki) & Daniel Garcia (Earthmover)
Share this article :

Subscribe

Subscribe by Entering your email address

and to receive updates to your favorite band/artist:


Advertisement

 
Copyright © 2013. Latest OPM Hits - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger