Circa - Habang Buhay


Check out the newest and hottest OPM song today - Habang Buhay by Circa.

OPM Hit Habang Buhay Lyrics is now available.


"Habang Buhay" lyrics

I.


Laging laman ng isipan ay mukha mo

Di maiaalis pangambang mawala ka sa piling ko
Hawakan mong aking kamay at samahan mo ako
Pag-ibig na ating taglay dadalhin habang buhay

Chorus:


Habang buhay ang pag-ibig na ito

Iaalay sa iyo hangga't ako'y humuhinga
Dahil sa iyo ang lahat ay ibibigay
Wala ng hihigit pa
Sa iyo kung dir in lang ikaw
Ikaw, ikaw, ikaw

II.


Dati di ko inakala na makikita ka

Dahil di ko naisip na darating ka
Sa piling mo ako'y sumaya at ang buhay lumigaya
Ngayon nandito ka wala ng hahanapin pa

Bridge:


Hanggang mawala na ang buhay ko

Sa iyo ito
Ikaw pa rin ang hahanpin at sa huli ang puso ko'y
Sa iyo pa rin, sa iyo pa rin.


(repeat chorus 2x)

Feel free to share the music video of this Original Pinoy Music!
Circa, Hits, Latest OPM Songs, Lyrics, Music Video, Official Music Video, OPM, OPM Song, Original Pinoy Music, Habang Buhay, Songs, Top 10 OPM, Top10,
Circa - Habang Buhay Music is also available here in "Latest OPM Hits"
Circa - Habang Buhay© (Official Music Video HD)

Director: Monty Macalino
Production Manager: CherryBlocks | Monty Macalino
Editor & Colorist: CherryBlocks
Post House: CherryBlocks
Art Direction: Monty Macalino | CherryBlocks
Music Producer: Monty Macalino, The Yellow Room Music Phils.
Set Deco: The Yellow Room Music Phils.
Production Assistant & Contributors: CherryBlocks, Bhel Alba
Special thanks to: Roi Francisco Photography + Design 
Share this article :

Subscribe

Subscribe by Entering your email address

and to receive updates to your favorite band/artist:


Advertisement

 
Copyright © 2013. Latest OPM Hits - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger