Mikey Bustos - Na Sayo Na Ang Lahat

Latest OPM Hits: Check out the newest and hottest OPM song today - Na Sayo Na Ang Lahat by Mikey Bustos.

OPM Hit Na Sayo Na Ang Lahat Lyrics is now available at this moment


"Na Sayo Na Ang Lahat" lyrics

Chorus:

Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso ko...

Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso ko...

Oh Oh Oh Ohh Ohhh
Na-nasa 'yo na ang lahat

Oh Oh Oh Ohh Ohhh
Na-nasa 'yo na ang lahat

Lahat na mismo nasa 'yo
Ang ganda, ang bait, ang talino
Inggit lahat sila sa'yo
Kahit pa tapat man kanino

Kaya nung lumapit ka sa'kin
Ay, bigla akong nahilo
Di akalaing sabihin mong ako na 'yon
Ang hinahanap mo...

Chorus:

Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso ko...

Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso ko...

Oh Oh Oh Ohh Ohhh
Na-nasa 'yo na ang lahat

Oh Oh Oh Ohh Ohhh
Na-nasa 'yo na ang lahat

Kinikilig pa rin ako
Ang sarap magmahal 'pag panalo
Nag-iisa sa puso ko
Ito'y kaya 'di na ba magbabago

Ako ang pinili sa dami
Ng ibang nirereto
Hindi akalaing
Sabihin mong ako na lang
Ang kulang sa iyo... Ohh

Chorus:

Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso kohhh

Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso kohhh

Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso kohhh

Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso kohhh

Oh Oh Oh Ohh Ohhh
Na-nasa 'yo na ang lahat

Oh Oh Oh Ohh Ohhh

Na-nasa 'yo na ang lahat 

Feel free to share the music video of this Original Pinoy Music!
, Hits, Latest OPM Songs, Lyrics, Music Video, Official Music Video, OPM, OPM Song, Original Pinoy Music, Top 10 OPM, Top10, Mikey Bustos ,Na Sayo Na Ang Lahat


Mikey Bustos - Na Sayo Na Ang Lahat Music is also available here in "Latest OPM Hits"



Na Sayo Na Ang Lahat (Daniel Padilla Cover) Mikey Bustos

Video shot in Melbourne, Victoria, Australia. Thank you to Sir John Alayon for shooting the video and to Mr. Gautam for allowing us to shoot at Windham Park. Big thank you to Candice, Albina, Rebecca, and kids for being a part of the video, as well! Thank you to RJ Garcia for special participation and assisting with camera. 
Share this article :

Subscribe

Subscribe by Entering your email address

and to receive updates to your favorite band/artist:


Advertisement

 
Copyright © 2013. Latest OPM Hits - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger