Viva Hot Babes - Sayaw Kikay

Check out the newest and hottest OPM song today - Sayaw Kikay  by Viva Hot Babes.

OPM Hit Sayaw Kikay  Lyrics is now available at this moment.


"Sayaw Kikay" lyrics

Sayaw kikay, sayaw kikay

INTRO
Sayaw kikay, sayaw kikay
Sayaw kikay, sayaw kikay
Lalalalala (2x)

CHORUS:
Mahilig magpacute kahit kikay
Malambing pa sa kambing kahit kikay
Ang harot na maharot kahit kikay
Malandi kung ngumiti kahit kikay
Lalalalala (2x)

Noong unang panahon, panahon pa ng Hapon
Wala pang kikay sabi ng Nanay
Iba na daw ngayon, saan ka lumingon
Kaliwa`t kanan sila`y nandyan
T-back, tubetop, fliptop, tanktop
Backless, braless at stainless
Lalalalala (2x)

(Repeat Chorus)

Meron akong kwento, kaya makinig kayo
Tungkol sa Papa ko na mahilig sa tahong
Once upon a time on a Valentine
Doon kami kumain sa may shorttime
Order mo ko `non, order mo ko n`yan
`Wag lang palakihin ang aking t`yan
Lalalalala (2x)

(Repeat Chorus)

Sorta, kinda, like a, parang may medyo pagka
Sayaw kikay, sayaw kikay
Sorta, kinda, like a, parang may pagka
Sayaw kikay, sayaw kikay

Kani-kanina lang habang nasa gimikan
May nagtanong sa aking pangalan
Muntik ng mahulog ang puso ko
Nakita kong lumapit ay isang macho
Nagpakita ako, nag otso-otso
Akala niya tuloy, ako`y sira-ulo
Lalalalala (2x)

Sorta, kinda, like a, parang may pagka
Sayaw kikay (2x)
Sorta, kinda, like a, parang may pagka
Sayaw kikay (2x)
Lalalalala (2x)


Ayy!!

Feel free to share the music video of this Original Pinoy Music!
Viva Hot Babes, Hits, Latest OPM Songs, Lyrics, Music Video, Official Music Video, OPM, OPM Song, Original Pinoy Music, Sayaw Kikay , Top 10 OPM, Top10,
Viva Hot Babes - Sayaw Kikay  Music is also available here in "Latest OPM Hits"



Viva Hot Babes - Sayaw Kikay (Official Music Video)

Official music video for the song "Sayaw Kikay" as performed by the Viva Hot Babes. Released by Viva Records. 
Share this article :

Subscribe

Subscribe by Entering your email address

and to receive updates to your favorite band/artist:


Advertisement

 
Copyright © 2013. Latest OPM Hits - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger