Voices Of 5 - Pagkat Mahal Kita


Check out the newest and hottest OPM song today - Pagkat Mahal Kita by Voices Of 5.

OPM Hit Pagkat Mahal Kita Lyrics is now available at this moment.


"Pagkat Mahal Kita" lyrics

Alam mong siya ang iyong pag ibig
Sa puso mo ito ay langit
Paano kung di na ikaw ang kanyang iniisip

Patuloy bang ika’y aasa
Hanggang kailan ka ba magdudurasa
At dadayain ang sarili na mahal ka pa?

Nandito ako kung kailangan mo, palaging handa sayo dumamay
At kahit ano ay gagawin ko nang malaman mo hangad ko’y tunay
Sinasabi mo di kaya pang umibig sa iba
Maghihintay parin ako pagkat mahal kita

Sarili mo ay kaawaan,
Handa naman kitang tulungan
Ang paliwanag ko sana ay maintindihan

Patuloy bang ika’y aasa
Hanggang kailan ka ba magdudurasa
At dadayain ang sarili na mahal ka pa?

Nandito ako kung kailangan mo, palaging handa sayo dumamay
At kahit ano ay gagawin ko nang malaman mo hangad ko’y tunay
Sinasabi mo di kaya pang umibig sa iba
Maghihintay parin ako pagkat mahal kita

At sana nama’y Makita ko
Na mayroong saya at mayroong ngiti
Na naroon sayong mga labi . . .


(R-Chorus)

Feel free to share the music video of this Original Pinoy Music!
Hits,Voices Of 5 ,Pagkat Mahal Kita, Latest OPM Songs, Lyrics, Music Video, Official Music Video, OPM, OPM Song, Original Pinoy Music, Top 10 OPM, Top10,
Voices Of 5 - Pagkat Mahal Kita Music is also available here in "Latest OPM Hits"
Pagkat Mahal Kita by Voices of 5

It's finally here! Voices of 5's carrier single from their upcoming self-titled album, Pagkat Mahal Kita! We hope that you will like this original song written by the legendary Vehnee Saturno! Enjoy! Drop by AREA 05, Timog on September 21, 2013, 5:30 PM and take part of Voices of 5's album launch. Be swooned and party with the five gentlemen with golden voices. Enjoy and see you then! :D

Directed by: Bogs Jugo
Produced by: Lester Parulan
Director of Photography: Mykel Syco
Composer: Vehnee Saturno 
Share this article :

Subscribe

Subscribe by Entering your email address

and to receive updates to your favorite band/artist:


Advertisement

 
Copyright © 2013. Latest OPM Hits - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger