Jireh Lim - Kasintahan (Acoustic version)

Latest OPM Hits: Check out the newest and hottest OPM song today - Kasintahan (Acoustic version) by Jireh Lim.

OPM Hit Kasintahan (Acoustic version) Lyrics is now available at this moment



Jireh Lim - Kasintahan (Acoustic version)

Ang pag tingin ko sa iyo'y wagas 

Kahit saan ika'y ililigtas 
Aplas sa'kin ng 'yong mga kamay 
Kasing lambot ng ulap na kumakaway 
Nagkakawat sa aking isipan 
Busilak na iyong katauhan 
Hindi ko maiwasang tumingin 
Sa'yong matang may tulis ng bituin 

Hinihiling ko sa may kapal 

Na ika'y maging kasintahan 
Kahit saan ika'y aking papakasalan 

Sa'yo lang ako, saksi ang mundo 

Sana'y mabatid na ito'y totoo 
Huwag kang mangamba aking sinta 
Lahat nang ito'y para sating dalawa

Sa t'wing naka ngiti ang 'yong labi 

Damdamin ko'y nawawala ang hapdi 
Ang kutis mong liwanag sa gabi 
Animo'y perlas ng bahag-hari

Sa'yo lang ako, saksi ang mundo 

Sana'y mabatid na ito'y totoo 
Huwag kang mangamba aking sinta 
Lahat nang ito'y para sating dalawa


Feel free to share the music video of this Original Pinoy Music!
Kasintahan, Kasintahan lyrics, Kasintahan video, Hits,Jireh Lim, Latest OPM Songs, Lyrics, MP3, Music Video, Official Music Video, OPM, OPM Song, Original Pinoy Music, Top 10 OPM, Top10, Downlaod,MP3

Jireh Lim - Kasintahan (Acoustic version) Music is also available here in "Latest OPM Hits"




Jireh Lim - Diwata (Music Video)
Feel free to visit Jireh Lim official Facebook fan page at http://www.facebook.com/jirehlim214
Another tagalog song from Jireh Lim which is randomly wrote when he spent his short vacation in the Philippines.

Share this article :

Subscribe

Subscribe by Entering your email address

and to receive updates to your favorite band/artist:


Advertisement

 
Copyright © 2013. Latest OPM Hits - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger