Sana'y Ikaw by James Wright





"Sana'y Ikaw" lyrics

Bakit ikaw ang laging hanap ko
Minsan kang nakita ay nabighani sa'yo
Ang iyong ganda'y lagi sa isip ko
Pag-ibig na nadarama ay para lang sa'yo

Sana'y ikaw na ang aking pag-ibig
Ikaw na sa bawat saglit
At lagi ay kapiling ko kahit sa panaginip
Pag-ibig na inaalay sa'yo
Sana nama'y pagbigyan mo
'Pagkat ika'y nag-iisa dito sa puso ko

Araw gabi naiisip kita
Palagi kang naroroon dahil mahal kita
Ang iyong ngiti hanap ko sa tuwina
Ma'ari bang ikaw na ang aking makasama

Sana'y ikaw na ang aking pag-ibig
Ikaw na sa bawat saglit
At lagi ay kapiling ko kahit sa panaginip
Pag-ibig na inaalay sa'yo
Sana nama'y pagbigyan mo
'Pagkat ika'y nag-iisa dito sa puso ko

Ooh

Sana'y ikaw na ang aking pag-ibig
Ikaw na sa bawat saglit
At lagi ay kapiling ko kahit sa panaginip
Pag-ibig na inaalay sa'yo
Sana naman pagbigyan mo
'Pagkat ika'y nag-iisa dito...

Sa puso ko...
By, Hits, James Wright, Latest OPM Songs, Lyrics, MP3, Music Video, OPM, Hottest OPM Songs,Newest OPM Songs, Original Pinoy Music, Sana'y Ikaw Lyrics,Sana'y Ikaw Video, Top 10 OPM, Top10, Latest OPM Hits,OPM Hits,
Not Seen on TV: 'Sana'y Ikaw', the official music video of 'Carmela'

Panoorin ang ilang tagpo mula sa 'Carmela, Ang Pinakamagandang Babae sa Mundong Ibabaw' at maantig sa official soundtrack na isinulat ni Vehnee Saturno at inawit ni James Wright. 

Share this article :

Subscribe

Subscribe by Entering your email address

and to receive updates to your favorite band/artist:


Advertisement

 
Copyright © 2013. Latest OPM Hits - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger