Ikaw Pa Rin by Kaligta

Ikaw Pa Rin by Kaligta lyrics is now available

Isang daang libong oras ka nang naiisip 
Ilang daang tulog ka na sa aking panaginip 
Ikaw pa rin ang nakikita sa tuwing nananalamin 
Ikaw pa rin, ikaw pa rin, ikaw pa rin 

Akala ko kaya ko nang wala ka 
Akala ko kaya ko nang mag-isa 

Bakit ikaw ang sinisigaw ng aking damdamin 
Ikaw pa rin, ikaw pa rin, ikaw pa rin 
Dahil ikaw ang sinisigaw ng aking damdamin 
Ikaw pa rin, ikaw pa rin, ikaw pa rin 

Isang daang libong oras pilit ka mang limutin 
Ilang daang panalangin na ika'y bumalik sa akin 
Ikaw pa rin ang natatanaw kahit saan man tumingin 
Ikaw pa rin, ikaw pa rin, ikaw pa rin 

Akala ko kaya ko nang wala ka 
Akala ko kaya ko nang mag-isa 

Bakit ikaw ang sinisigaw ng aking damdamin 
Ikaw pa rin, ikaw pa rin, ikaw pa rin 
Dahil ikaw ang sinisigaw ng aking damdamin 
Ikaw pa rin, ikaw pa rin, ikaw pa rin 

Gabi-gabi na lang lumuluha 
Nag-iisa at lagi nang balisa 
Ligaya ko ay naglaho Magmula nang ako ay iniwan mo 

Bakit ikaw ang sinisigaw ng aking damdamin 
Ikaw pa rin, ikaw pa rin, ikaw pa rin 
Dahil ikaw ang sinisigaw ng aking damdamin 
Ikaw pa rin, ikaw pa rin, ikaw pa rin 

Bakit ikaw ang isinisigaw... 
Dahil ikaw ang isinisigaw... 
Kaligta, By, Hits, Latest OPM Songs, Lyrics, MP3, Music Video, OPM, OPM Song, Original Pinoy Music, Ikaw Pa Rin, Ikaw Pa Rin lyrics, Ikaw Pa Rin video, Top 10 OPM, Top10,
Kaligta - Ikaw Pa Rin [OFFICIAL Music Video]
Share this article :

Subscribe

Subscribe by Entering your email address

and to receive updates to your favorite band/artist:


Advertisement

 
Copyright © 2013. Latest OPM Hits - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger