Kailan Man by Dennis Trillo

Kailan Man by Dennis Trillo lyrics is now available

Ikaw ang simula't wakas 

Ang kahapon ko at bukas 
Paka-iibigin ka ng buong tapat 
Ikaw para sa akin ang lahat 

Hinding hindi ka sasaktan 

'Pagkat labis kitang mahal 
Dito sa puso ko ay nag-iisa ka lang 
Pagmamahal para sa'yo ay walang hanggan 

Kailanman ikaw ang iibigin ko

Kailanman sa'yo ay di magbabago 
Kailanman ikaw sa puso't isip ko 
Ganyan ka kamahal 
Hanggang sa kailanma'y iyong iyo 

Hinding hindi ka sasaktan 

Pagkat labis kitang mahal 
Dito sa puso ko 
Ay nag-iisa ka lang 
Pagmamahal para sa'yo ay walang hanggan 

Kailanman ikaw ang iibigin ko 

Kailanman sa'yo ay di magbabago 
Kailanman ikaw sa puso't isip ko 
Ganyan ka kamahal 
Hanggang sa kailanma'y iyong iyo 

Kailanman ikaw ang iibigin ko 

Kailanman sa'yo ay di magbabago 
Kailanman ikaw sa puso't isip ko 
Ganyan ka kamahal 
Hanggang sa kailanma'y iyong iyo 


Hanggang sa kailanma'y iyong iyo
By, Hits,Kailan Man, Kailan Man lyrics,Kailan Man video, Latest OPM Songs, Lyrics, MP3, Music Video, Dennis Trillo, OPM, OPM Song, Original Pinoy Music, Top 10 OPM, Top10,
KAILAN MAN I Dennis Trillo I OFFICIAL music video

From the certified Gold Record album TomDen

Performed by: Dennis Trillo
Composed by: Vehnee Saturno
Music Video Director: Milos Curameng
Published by: GMA Music Publishing
Share this article :

Subscribe

Subscribe by Entering your email address

and to receive updates to your favorite band/artist:


Advertisement

 
Copyright © 2013. Latest OPM Hits - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger